Zalo Chat
Zalo - Phần mền gửi tin miễn phí
Tải zalo Chat JAVA Zalo.jar | Zalo.jad
Tải Zalo Chat JAVA s60 Zalo_S60.jar | Zalo_S60.jad
Tải Zalo Chat Android Zalo.APK
Tải Zalo Chat iPhone Zalo.ipa

Tai Game Phong Van Truyen Ky - Tuyet Dinh Game Mobile

Bất ngờ ra mắt trong tháng chín yêu thương. Game Phong Vân Truyền Kỳ một thể loại game GMO Online mới cho điện thoại hiện nay. Game hiện tại đang gây khá nhiều tò mò cho các game thủ. Là một game nhật vai hành động dựa trên bối cảnh lịch sử đông tây kết hợp. Nên sẽ có không ít bất ngờ diễn ra ở đây dành cho người chơi.

Hình ảnh game thì đảm bảo tuyệt đỉnh luôn mình đã chơi và cảm thấy nghiền nên giới thiệu tới các bạn cùng chơi cho đã luôn. Hình ảnh nhân vật được dựng lên đậm chất phương Tây. Game GMO hàng khủng thích hợp cho tất cả các dòng máy từ Java S40, S60, đến Android và iOS. Các bạn cũng có thể tham gia thảo luận thêm về trò chơi trên facebook. Còn chờ gì mà không thử đi nào. Hãy nhanh tay bắt kịp nhịp đập của Phong Vân Truyền Kỳ một game khủng đi các bạn.


Tai Game Phong Van Truyen Ky mobile hỗ trợ các dòng điện thoại Android – APK, IOS – Iphone. Ngoài ra game phong vân còn hỗ trợ thêm các dòng điện thoại java khác.
Có gì HOT ở Game Phong Vân Truyền Kì game GMO hàng khủng cho điện thoại này ?
Giới thiệu chi tiết về game
Tiện thể mình xin chia sẻ hiểu biết của mình về game cho các bạn đỡ bỡ ngỡ luôn. Game Phong Vân Truyền Kỳ cũng như các game cùng loại khác nhưng ở đây thì có đặc biệt hơn là hệ thống nhân vật khá phong phú.
Nhiều tính năng mới hơn. Cốt truyện vẫn là chiến đấu bài trừ thế lực đen tối và thống nhất thế giới. Tham gia chơi, nhập vai sống và chiến đấu hết mình thể hiện cá tính và đẳng cấp của chính mình.


Có gì mới trong Game Phong Vân Truyền Kỳ Online


1 Hệ thống nhân vật:
Hình ảnh nhân vật trong game phong vân truyền kỳ online
Nhân vật kiếm khách trong game phong vân online
Game có 4 lớp nhân vật cho các bạn nhiều lựa chọn hơn đó là Hiệp khách, Pháp Sư và Tu Chân, Chiến Sĩ và ứng với mỗi lớp nhân vật sẽ tương ứng với các skill khác nhau. Game cho phép các lớp nhân vật có thể học các skill của lớp nhân vật khác đó là một điểm mới hấp dẫn không nên bỏ qua.
Phong vân android được đánh giá là một trong những game GMO chiến thuật online hàng đầu cho điện thoại.
2 Tính năng
- Các tính năng cơ bản: PK, cường hóa, khảm nạm, pet, thú cưỡi, hệ thống phụ bản, quốc gia,Vip… Game còn cải thiện hơn có một số tính năng mới như: thuê binh thông qua hệ thống thuê binh để vượt qua một số ải phụ bản khiêu chiến cá nhân tương đối khó.
- Bên cạnh đó, hai hệ thống Đấu trường (Thiên Không và Thiên Hạ) cũng sẽ giúp người chơi chiến đấu sung hơn. Mặt khác có thể bán nhân vật thông qua NPC giao dịch nhân vật, hay hệ thống Thương Thành giúp phân chia item đồ đạc theo loại, theo level rất hợp lý và dễ tìm để người chơi tiện bề trao đổi, buôn bán.
- Đặc biệt trong Game Phong Vân Truyền Kỳ Online có cả hệ thống mạng xã hội giúp người chơi giao lưu với nhau một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ nhé.
Tải Về Android | Java | iOS


Thích

Online

Đối tác: gamengulongtranhba.mobi - gamemumobile.mobi - gamekhiphachanhhung.mobi - gamekhuvuondiadang.mobi - gameiwinvn.mobi - vuabaibigkool.mobi - volamchiton.mobi - volammobile.mobi - gamemvn.com - smsvui.pro - taydukyonline.org - taizalochat.org - apk.com.vn - apk.pro.vn - apkpro.vn - garagames.mobi - waptai4u.com - mienphi4u.com - waptaigame.net - mgamedienthoai.com - mgamepro.com - 123taigame.org - apkstore.pro - khoapk.org