Zalo Chat
Zalo - Phần mền gửi tin miễn phí
Tải zalo Chat JAVA Zalo.jar | Zalo.jad
Tải Zalo Chat JAVA s60 Zalo_S60.jar | Zalo_S60.jad
Tải Zalo Chat Android Zalo.APK
Tải Zalo Chat iPhone Zalo.ipa

Tải Zalo , Zalo chat bứt phá tính năng kết nối cộng đồng


Zalo chat bứt phá tính năng kết nối cộng đồng





Tải Zalo miễn Phí

Ngày 9/11, ứng dụng trò chuyện kiểu mới Zalo do công ty VNG phát triển ra mắt phiên bản nâng cấp. Đặc biệt hơn với lần cập nhật này, ngoài việc bức phá hàng loạt tính năng kết nối cộng đồng , ứng dụng còn mở rộng đến dòng smartphone giá rẻ Asha của đại gia di động Hà Lan Nokia.

Sau 3 tháng thử nghiệm và hoàn thiện, đến nay ứng dụng trò chuyện do đội ngũ trẻ Việt phát triển tiếp tục ra mắt phiên bản nâng cấp nổi bật, ngoài hỗ trợ hệ điều hành iOS và Andoird, lần cập nhật này, Zalo chính thức có mặt trên appstore Ovi dành cho dòng điện thoại Asha của Nokia.


Zalo chính thức có mặt trên 3 hệ điều hành phổ biến.

Ở phiên bản nâng cấp vừa ra mắt, Zalo cập nhật khá nhiều tính năng và giao diện mới , hỗ trợ đầy đủ và thuận tiện hơn cho người dùng.



Tính Năng Mới


Zalo cho phép bạn có thể tạo và tham gia các nhóm trò chuyện, chia sẻ thông tin với bạn bè, đồng nghiệp và gia đình một cách thuận tiện nhất. Bạn có thể tạo một nhóm và mời bạn bè mình tham gia, hay đơn thuần tạo một cuộc trao đổi nhanh.


Tạo và tham gia nhóm dễ dàng.


Với tính năng phòng trò chuyện , các bạn có thể tham gia và trò chuyện với những người có cùng sở thích, cùng mối quan tâm hay bình luận và chia sẻ về những niềm vui, nỗi buồn. Hơn hết là gặp gỡ và kết bạn ở khắp mọi nơi .




Trò chuyện và gặp gỡ nhiều hơn.


Tính năng nhất kí giúp bạn có thể lưu trữ khoảng khắc ở mọi lúc mọi nơi, bạn có thể đăng tải nội dung bằng chữ, hình ảnh và thu âm giọng nói.


Lưu lại khoảng khắc và cập nhật thông tin từ bạn bè.


Tùy chọn riêng tư nay phong phú hơn, giúp bạn dễ dàng kiểm soát được thông tin từ tài khoản của mình. Tùy chỉnh cho phép hiển thị trạng thái online hay chặn bình luận.


Đảo bảo an toàn thông tin cá nhân.


Cũng ở bản nâng cấp này, giao diện được cải thiện nhằm đem đến sự cái nhìn trực quan và dễ dàng thao tác khi sử dụng ứng dụng Zalo.



Với phiên bản nâng cấp khá nổi bật này, ứng dụng trò chuyện kiểu mới Zalo đã khẳng định được mình. Một ứng dụng Thuần Việt, nhưng xét về giao diện và tính ứng dụng không hề thua kém bất cứ ứng dụng nào của nước ngoài. Với những kế hoạch phát triển đầy sáng tạo, trong thời gian sắp tới Zalo tiếp tục cho ra mắt những tính năng vượt trội và nâng cao chất lượng sản phẩm.


Tải Zalo miễn Phí
zalo.apk

tai zalo chat ,chat zalo ,zalo chat ,chat zalo , download zalo chat ,download chat zalo ,download zalo ,tải zalo , tải chat zalo , zalo java ,zalo android ,ung dung zalo ,ung dung chat zalo ,ung dung zalo chat ,phan mem zalo ,phan mem chat zalo ,phan mem zalo chat , zing zalo ,tai zing zalo , zalo.com , zalo.vn

Thích

Online

Đối tác: gamengulongtranhba.mobi - gamemumobile.mobi - gamekhiphachanhhung.mobi - gamekhuvuondiadang.mobi - gameiwinvn.mobi - vuabaibigkool.mobi - volamchiton.mobi - volammobile.mobi - gamemvn.com - smsvui.pro - taydukyonline.org - taizalochat.org - apk.com.vn - apk.pro.vn - apkpro.vn - garagames.mobi - waptai4u.com - mienphi4u.com - waptaigame.net - mgamedienthoai.com - mgamepro.com - 123taigame.org - apkstore.pro - khoapk.org